Tải game Lý Tiểu Long Crack Hack miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015
Chắc chắn khi nhắc đến cái tên Ly Tieu Long là các bạn sẽ nghĩ ngay đến huyền thoại võ thuật vô cùng nổi tiếng với trường phái Vịnh Xuân Quyền phải không nào?Quả thật Lý Tiểu Long luôn là hình tượng võ thuật được rất nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ mến mộ. chính vì điều đó nên chúng tôi đã sản xuất thành công game Ly Tieu Long phục vụ những người ham mê.

Cách chơi game Lý Tiểu Long :
- dùng các nút ảo trên màn hình bên trái để di chuyển, và các skill bên phải để xuất chiêu tấn công kẻ địch.
- hồi phục lượng sinh lực đã mất bằng cách bấm vào các bình máu phía trên màn hình, thế nhưng chú ý nhé, các bình máu này có hạn, hãy dùng sao cho hợp lý nhất.
- Ngoài ra, trong game còn có hệ thống shop cho phép bạn mua các item cấp thiết như các bình máu và các item tương trợ tiến công, phòng vệ. Khi xoá sổ thành công các đối thủ, bạn sẽ nhận được tiền, hãy dùng tiền này để mua các item mà bạn cần nhé.

Tải Game Lý Tiểu Long  bạn sẽ có dịp được biết chi tiết hơn về trường phái Vịnh Xuân Quyền, nhập vai vào nhân vật Lý Tiểu Long và hiểu rõ hơn về thế cuộc của huyền thoại võ thuật này. Game Ly Tieu Long Hack là tựa game hành động đối kháng với những chiêu thức võ thuật hết sức đẹp mắt…Rất nhiều đối thủ mạnh sẽ lần lượt xuất hiện trong từng bài chơi. Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Lý Tiểu Long Crack Hack miễn phí "